Giới thiệu

TẦM NHÌN

Thông qua việc sở hữu các chuỗi giá trị khép kín và có trách nhiệm; VHN đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh, mang lại những giá trị tốt đẹp cho tất cả các thành viên liên quan, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới với vị thế là nhà cung ứng thuỷ hải sản chất lượng hàng đầu.

SỨ MỆNH

Tại VHN , chúng tôi không ngừng kết hợp kinh nghiệm, sự sáng tạo, và trách nhiệm trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất thuỷ hải sản, từ khâu đầu đến khâu cuối. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho thị trường toàn cầu những sản phẩm thuỷ hải sảnViệt Nam tốt nhất, sạch nhất, và dinh dưỡng nhất; đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và trải nghiệm tuyệt vời nhất trên từng bàn ăn, trong từng bữa ăn.

Điều tạo nên những giá trị khác biệt ở VHN đó chính là việc chúng tôi sản xuất các sản phẩm của mình không chỉ dựa trên nhu cầu tiêu dùng thông thường, mà còn được thúc đẩy bởi các giá trị lịch sử, văn hoá, và các mục tiêu phát triển bền vững như: đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, cân bằng lợi ích xã hội, và quan tâm đến quyền lợi vật nuôi.

Các tiêu chí và giá trị cốt lõi của VHN được phản ánh chính xác thông qua biểu tượng Logo và câu khẩu hiệu Slogan của tập đoàn.

Biểu tượng Logo: Biểu tượng của Sự tin cậy.

Tám mảnh ghép của logo tượng trưng cho 8 giá trị cốt lõi và cũng chính là nền tảng mà trong suốt 25 năm qua chúng tôi không ngừng xây dựng, gìn giữ, và phát huy.

CHIẾN LƯỢC

Chiến lược của VHN trong giai đoạn sắp tới là hình thành các chuỗi giá trị thuỷ hải sản khép kín toàn cầu đưa Việt Nam lên bản đồ với vị trí nhà cung ứng thuỷ hải sản chất lượng hàng đầu. VHN tập trung tạo ra những sản phẩm thuỷ hải sản có giá trị khác biệt tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt mà các đối thủ cạnh tranh không thể có được.

Trong năm 2015, VHN đã xây dựng chiến lược Chuỗi giá trị thuỷ hải sản toàn cầu, thông qua việc kết nối và khép kín các khâu sản xuất để mang lại hiệu quả sản xuất cao nhất với mức chi phí tối ưu nhất.